''CUA BIỂN NẤU #CHAO'' ĐẶC SẢN ĐẤT MŨI CÀ MAU

??? [ ''CUA BIỂN NẤU #CHAO'' ĐẶC SẢN ĐẤT MŨI CÀ MAU ] ????‍? Một món ăn ngon mà lạ, nghe tên gọị đã thấy thèm ''Cua biển nấu chao'', hôm nay cùng #chao #Phúc_Bình_Dương vào bếp trổ tài chế biến món mới ➡️ 4 nguyên liệu chính là cua Cà Mau, bồn bồn, rau mui và đặc biệt là chao ( lựa chọn chao Phúc Bình Dương ) cho món ăn đậm đà hơn nhé. ? Cảm nhận vị ngon ngọt của cua, thơm lẫy lừng của #chao truyền thống, ăn kèm với bồn bồn, rau mui đố ai có thể chối từ ? Với sản phẩm #chao #Phúc_Bình_Dương mọi món ăn đều trở nên tròn vị Nguồn video: Trung tâm tin tức VTV24——————————————–? CHAO PHÚC BÌNH DƯƠNG ➡️ Địa chỉ: 109, Thạnh Tân, Thạnh Tây, Tân Biên, Tây Ninh. ☎️ Điện thoại: 02763 741 104 – 0918 176 078 – 0907 922 599

Người đăng: Chao Phúc Bình Dương – Tây Ninh vào Thứ Hai, 10 Tháng 9, 2018

CUA BIỂN NẤU CHAO – ĐẶC SẢN CÀ MAU 

Đặc sản miền đất mũi Cà Mau, ”cua biển nấu chao” với những nguyên liệu đơn giản, cùng vào bếp trổ tài nhé !

+ Nguyên liệu:

Cua biển

Chao

Bồn bồn

Rau mui

Khoai lang, khoai môn

Tỏi, củ hành.

Gia vị các loại

Ảnh

Ảnh

Các bước thực hiện:

+ Bước 1: Cua biển rửa sạch, bổ ra làm tư, lấy gạch cua (nếu có)

+ Bước 2: giả nhuyễn tỏi và củ hành, cho ít đường, ít bột ngọt, ít chao, cho cua vào trộn đều tất cả, để khoảng 15 phút cho thấm hết các gia vị.

+ Bước 3: Làm nóng chảo, cho xíu dầu ăn vào phi tỏi thơm, sau đó cho cua đã thấm vị chao lúc ban đầu vào xào cho thịt cua săn lại.

+ Bước 4: Cho nước vào ngập cua để sôi sau đó cho thêm các loại khoai, củ  vào, nêm nếm lại các gia vị một lần nữa cho hợp khẩu vị.

Khi ăn chúng ta sẽ trụng bồn bồn và rau mui ăn kèm, cảm nhận hương vị thơm ngon lạ miệng, bạn chắc chắn sẽ bị món ngon này chinh phục ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.